Top 4 trường học mới nhất tại đô thị Vinhomes

Wiki Article

tập hợp nhiều khu trường học nước ngoài cao cấp sống đô thị Vinhomes Riverside
hiện nay, cộng đồng đang được kéo dài một thời kỳ đi lên tài chính lớn mạnh và sự phong phú của cư dân cũng được chuyên sâu. đồng thời, xu hướng đến con em của mình học tại các trường nước ngoài cũng ngày càng tăng cao. vì thế, mục đích đứng đầu của không ít bậc cha mẹ ngày nay là tìm tòi những khu trường học hoàn hảo nhất cho con trẻ.

Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, Một trong những công ty lớn dự án đi lên Bất Động Sản rộng lớn nhất trên Việt Nam, sẽ nắm bắt được Xu thế này và ra quyết định đưa hệ thống giáo dục và đào tạo quốc tế trong khu đô thị của các bạn. mục tiêu của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup là biến thành một môi trường Giáo dục đào tạo Việt Nam mang sang trọng nước ngoài.

hệ thống nhiều trường Vinschool tại đô thị Vinhomes đã được thiết kế với sự kiện Giáo dục tiên tiến, đội ngũ giáo viên tâm huyết và nhiệt tình, đồng thời hệ thống hạ tầng vật chất hiện đại đc dự án nhất quán. việc này sẽ giúp cho tập hợp giáo dục và đào tạo tại Vinhomes trở nên an toàn và đáng tin cậy và được sự ủng hộ của rất nhiều bậc bố mẹ.

nếu quý phụ huynh đang tìm kiếm một trường học quốc tế đến con em của mình, hãy cùng hướng đến về nhiều trường Vinschool trên đô thị Vinhomes qua nội dung bài viết tiếp sau đây.

Trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside
Trường lấy phương thức Giáo dục đào tạo tốt, kết hợp hoàn thiện giữa nhiều phương thức giáo dục và đào tạo trong cũng như ngoài nước. Trường mẫu giáo Vinschool không riêng đảm bảo những sự kiện Giáo dục trong nước mà còn khiến cho học sinh thoải mái tự tin vượt qua thách thức của Xu thế trái đất hóa, vừa duy trì và phát huy bản sắc văn hóa cũng như tâm hồn nước ta.

Trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes Riverside phối kết hợp sự kiện của bộ Giáo dục & giảng dạy với sự kiện của nhà trường để đáp ứng nhu cầu đi lên Giáo dục toàn diện, có phong cách thiết kế đi theo nhiều mô hình Câu lạc Bộ để phát huy khả năng học hành và năng khiếu của học viên, đồng thời nhiều chương trình tiếng Anh cũng như kiến thức và kỹ năng ở rực rỡ.

với nguyên tắc giáo dục vì sự đi lên toàn diện, Vinschool Vinhomes sẽ giúp bé phát huy cao nhất tiềm lực, trí năng và phẩm chất khẩn cấp nhằm huấn luyện và giảng dạy thế hệ trẻ trí năng, y tế, biến hóa năng động, Tự lập, Nhân ái và Tự hào dân tộc.
cùng với cơ sở vật chất văn minh, trường mẫu giáo Vinschool Vinhomes được nhìn nhận là 1 trong những trường học với cơ sở vật chất vượt bậc. gồm những nơi học có phong cách thiết kế thoáng đãng, địa điểm học hành đc bài trí hợp lý, phát minh, giúp cho những em xuất hiện thị trường học tập tự nhiên, ưa thích khu vực học của các bạn.
đặc điểm trường: Trường tư thục
đối tượng được hưởng trẻ: từ 12 tháng mang lại 6 tuổi
Học phí: từ 4,5 triệu đến 6,5 triệu
Bán trú: 1,200,000 đồng/tháng, bao gồm bữa sáng, trưa, chiều cũng như phục vụ chăm sóc bán trú.
dịch vụ mang đón bằng xe buýt cùng với phí đón trên cái là một trong,200,000 đồng/tháng cũng như tận nhà là 2,200,000 đồng/tháng.
Phí trông ngoài giờ là 50,000 đồng/giờ, nếu như có nhu cầu gửi trẻ ngoài giờ học chính khóa (sau 17h30).
Điện thoại: (0243) 975-3333
Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Riverside, Việt Hưng, quận long biên, thủ đô

Trường nước ngoài BIS vs British International School Hanoi
Trường nước ngoài đa cung cấp Anh – Hà Nội (British International School Hanoi – BIS Hà Nội) cũng là một trong số những địa chỉ độ tin cậy cho bố mẹ. Đây là một bốn trường quốc tế Anh tại nước ta, nằm trong tập đoàn Nord Anglia Education. Trường được cung cấp chương trình Giáo dục đào tạo anh quốc cho những em học sinh từ 2 mang lại 18 tuổi.

theo thông tin năm học 2019-2020, chi phí khóa học của BIS Hà Nội mang lại lớp mầm non là 258,3 triệu đồng/năm, còn lớp 12 khi là 730,8 triệu đồng/năm. phụ huynh còn phải đóng góp phí đặt chỗ là 70,8 triệu đ và tiền phí giám sát khi nhập học khi là 23,6 triệu đồng. tuy vậy, khoản tiền này tiếp tục đc hoàn trả nếu như phụ huynh thông tin trước cùng với trường ít nhất 90 ngày trước khi chuyển trường mang đến con.

BIS Hà Nội đc thiết kế cùng với style văn minh và được trang bị tất cả tiện nghi nhằm phục vụ mang lại nhu cầu học hành của học sinh. Trường có các cơ sở vật chất văn minh như thư viện, hội trường rộng lớn, phòng chiếu phim, bể bơi lội trong căn nhà dài 25m, nhà thể năng cũng như những sân bóng cỏ nhân tạo ra. tất cả những lớp học đều đc trang bị máy chiếu và bảng trắng liên hệ.

đặc biệt, trường xuất hiện các trung tâm nơi học chuyên biệt dịch vụ cho những Bộ môn STEAM, khoa học, Tin học, Mỹ thuật, Âm nhạc, Kịch cũng như Khiêu vũ. trong các phòng học của khối Tiểu học còn có các phòng nhỏ hỗ trợ cho việc học đi theo nhóm. Trường xuất hiện những hoạt động nước ngoài khóa tiêu biểu như: khiêu vũ, câu lạc Sở lego, câu lạc Sở origami, đấu kiếm, bóng bàn, câu lạc Sở thể dục,…

học sinh mầm non được học trên một tòa nhà riêng cùng với cơ sở vật chất văn minh gồm 1 bể tập bơi bên cạnh trời bé dại, here khu trung tâm thương mại cát và sân chơi bên cạnh trời cùng với các dòng thiết bị trò chơi liên hoàn. Tòa nhà mẫu giáo còn tồn tại những nơi đa năng cùng với diện tích S lớn, thư viện, hội trường nhỏ cùng một phòng chơi an toàn trong ngôi nhà đến trẻ. có nhiều khu vực vào tòa căn nhà đều đc phủ sóng mạng không dây cùng với sân chơi bên cạnh trời đáp ứng đủ những tiêu chuẩn quốc tế về sự an toàn và linh hoạt.

BIS Hà Nội tự hào về event đào tạo kỹ lưỡng, được thiết kế với để kích thích sự tiến lên tối đa của học viên cũng như khơi dậy niềm ưa thích học tập.

sống khối lớp mầm non, trường chia thành ba cấp độ học và được mang lại event giáo dục và đào tạo mẫu giáo gồm có 7 nghành nghề dịch vụ học hành khác nhau như tiềm năng giao tiếp và ngôn ngữ, phát triển thể năng, đi lên nhân biện pháp, quan hệ cộng đồng cũng như xúc cảm, đọc viết, toán học, hiểu biết về thế giới cũng như nghệ thuật và quy hoạch mang tính chất biểu cảm.

Khối tiểu học dùng Giáo trình nước nhà chuẩn anh quốc cũng được điều hòa, và những môn học chính giống như Văn, Toán cũng như khoa học chiếm phần lớn thời điểm trong thời khóa biểu. bên cạnh đó, BIS Hà Nội còn phối hợp với sự kiện Tiểu học quốc tế (IPC), gồm có các môn học chính giống như lịch sử vẻ vang, Địa lý, Mỹ thuật và technology thiết kế.

ở khối trung học, chương trình học được phân chia ba thời kỳ tương tự cùng với giáo trình nước nhà của anh quốc. Nó bao gồm Khối Key Stage 3 (Lớp 7, 8 và 9), Khối Key Stage 4 (Lớp 10 cũng như 11) và khối Key Stage 5 (Lớp 12 cũng như 13). vào Khối Key Stage 4, học viên đc học theo event Trung học quốc tế (IGCSE) cũng như tham gia kỳ thi để lấy chứng chỉ vào cuối năm lớp 11. tất cả các kì thi được an ninh cũng như chấm vấn đề bởi công hội Khảo thí nước ngoài Cambridge (CIE).

BIS Hà Nội cũng được cung cấp phép chính thức đào tạo và giảng dạy event Tú tài quốc tế IB (International Baccalaureate) kể từ tháng 8/2016.

Trường BIS thủ đô không riêng tập trung vào đào tạo và giảng dạy mà còn đặc biệt suy xét các hoạt động nước ngoài khóa của học viên. dựa vào những vận hành này, học viên có khả năng tìm hiểu và đi lên sở trường, năng khiếu của bạn theo rất nhiều lĩnh vực khác biệt.

Trường Tiểu học Vinschool The Harmony
Trường Tiểu học Vinschool The Harmony nằm tại độc đắc bên cạnh khu vui chơi công viên cũng như hồ rộng lớn rộng đến 12,4 ha, tạo ra bầu không khí mát mẻ, mát dịu mang lại học viên.

Trường được quy hoạch tại diện tích 1,5 ha, với nhiều lớp học thoáng rộng và được trang bị hạ tầng vật chất văn minh và tiên tiến, đáp ứng một cách đầy đủ thị hiếu học tập cũng như luyện tập của học viên.

những hạng mục điển hình bao gồm thư viện văn minh, ngôi nhà thi đấu đa năng, sân bóng cỏ nhân tạo nên bên cạnh trời, bể tập bơi bốn mùa cũng như đặc biệt là trung tâm phát minh sáng tạo, được cả giáo viên lẫn học sinh yêu thích.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP khu đô thị sinh vật Vinhomes Riverside 2, con đường Chu Huy Mân, P. Phúc Đồng, quận long biên, thủ đô
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]"

Trường Trung học Vinschool The Harmony
vị trí đặt hai trường Vinschool tại đô thị Vinhomes Riverside The Harmony giáp cạnh trung tâm khu vui chơi công viên cũng như hồ điều hòa rộng lớn 12,4 héc-ta, tạo nên một không khí sinh vật cảnh sạch sẽ và thoáng mát, mang tới cho học viên thị trường học hành lý tưởng. cái đặc biệt sống đây là trường Vinschool đã dự án thiết kế một nơi biểu diễn hiện đại theo mô hình rạp hát, đem đến cho những em học viên một sân chơi linh động và phát minh.

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP khu đô thị sinh vật Vinhomes Riverside 2, đường Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, long biên, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]

Report this wiki page